Photobucket
Photobucket
Little Big Soldier ใหญ่พลิกแผ่นดินฟัด //AVATAR อวตาร //ตายโหง //18 ใสปิ๊ง หัวใจติด เรท//my valentine แล้วเราก็ หมุนรอบตัวเรา//อยากได้ยินว่ารักกัน // After School วิ่งสู่ฝัน //I Give My First Love to You เพราะหัวใจบอกรักได้ครั้งเดียว // กองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก // 32 ธันวา ได้เวลา (มา) บอกรัก // Air Doll หัวใจลมไม่แล้งรัก //Who Are You ใครในห้อง //Lost and Found ( รักเบลอๆเกือบเผลอลบ ) //What Happened Last Night คืนล่อนจ้อนของยัยตัวจุ้น //นาคปรก//Love So Divine สาวเซี้ยวหัวใจกุ๊กกิ๊ก//บางระจัน 2 //บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) //จับให้ได้ นายสุดที่เลิฟ Wanna Kill This Guy //DATE NIGHT คืนเดทพิสดาร ผิดฝาผิดตัวรั่วยกเมือง // Planet 51 //BAYWATCH...เบย์วอช ร้อนรักฮาวาย // Long Road To Heaven-วันวินาศกรรมเขย่าโลก //With Love ด้วยรัก // Stan Helsing ก๊วนเพี้ยน...ปลุกผีหวีดดีไหมหว่า //Oppai VolleyBall ครูครับ… ผมจะตบเพื่ออกอึ๋ม

my valentine แล้วเราก็ หมุนรอบตัวเรา

Photobucket

SS แผ่น1
SS แผ่น2

แผ่น1

Photobucket

แผ่น2

Photobucket

เรื่องย่อ My Valentine

เรื่องราวความรักของมายด์ สาวหมวย (มิ้นท์ - มิณฑิตา วัฒนกุล) ที่โชคชะตาเล่นตลกใส่ จู่ ๆ ให้กลายเป็นหมวยเลือกได้ ที่มีผู้ชายมาตกหลุมรักหมวย พร้อม ๆ กันทีเดียวสามคน ผู้ชายสามแบบที่มาหมุนรอบตัวเธอ มีทั้งแบบที่ตรงใจ แบบที่โดนใจ และแบบที่จริงใจ แต่ในโลกนี้ไม่มีใครหรอก ที่จะสมบูรณ์แบบเพียบพร้อมไปทั้งหมด มายด์ต้องถามใจตัวเอง ถามเพื่อน ตามใจญาติผู้ใหญ่ หรือปล่อยให้เป็นเรื่องของพรหมลิขิต...ที่จะตัดสินให้

แบบแรก "แบบที่ตรงใจ" มิค (จิ๊บ - วสุ แสงสิงแก้ว) หนุ่มใหญ่หน้าตาดี นิสัยดี ฐานะดี การงานดี ดูไฮโซ ได้เป็นแฟนแล้วเหมือนถูกล็อตตาลี่

แบบที่สอง "แบบที่โดนใจ" อาร์ท (กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์) ผู้ชายที่ดูแมน ๆ ไม่โรแมนติก ไม่เสแสร้ง ดูเหมือนหยาบโลน หรือเข้าขั้นปากเสีย พอไปเจอผู้ชายแบบนี้มายด์ก็เหมือนผู้หญิงทั่วไป ที่มักชอบจะไปคบกับผู้ชายแบบนี้ เพราะเขาทำให้มายด์ได้ไปรู้เห็นสิ่งแปลกใหม่ในชีวิต ไม่เคยตามใจกัน ไม่เคยทำในสิ่งที่มายด์ชอบ ไม่ว่าก่อนหรือหลังจากที่เป็นแฟนกัน

แบบที่สาม "แบบที่จริงใจ" ก้อง (เปอร์ - สุวิกรม อัมระนันทน์) ผู้ชายธรรมดาที่ดูอบอุ่นและมีอารมณ์ขัน อยู่ใกล้แล้วรู้สึกดี และเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เด็ก ทำอะไรหลาย ๆ อย่างเพื่อมายด์เพราะความรัก มีเวลาไปโน่นมานี่ด้วยตลอดเวลา

ทั้งสามแบบ มีความรักมาให้ในรูปแบบของแต่ละคน วันวาเลนไทน์นี้ ถ้าต้องเลือก มายด์จะตกลงปลงใจไปกับใครนะ ....... ??

จาก "บีฟอร์ วาเลนไทน์" ก่อนรัก...หมุนรอบตัวเรา หนังรักสุดสนุก ที่มีทั้งความเท่ และการเล่าเรื่องที่ไม่ธรรมดาของสามผู้กำกับ วุ้น - ทรงศักดิ์ มงคลทอง, พิ้งค์ - พรชัย หงษ์รัตนาภรณ์, โหน่ง - เสรี พงศ์นิธิ จนเป็นหนังรักที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ก็มอบหมายให้สามผู้กำกับ กลับมาทำหนังรักอีกครั้ง มาครั้งนี้เป็นเรื่องราวของหญิงสาวหมวย ที่เปลี่ยนคำว่าสวยให้เป็นหมวยเลือกได้ มีผู้ชายสามแบบมาตกหลุมรัก ในภาพยนตร์โรแมนติกคอมมาดี้ "มาย วาเลนไทน์ " แล้วรัก...ก็หมุนรอบตัวเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น