Photobucket
Photobucket
Little Big Soldier ใหญ่พลิกแผ่นดินฟัด //AVATAR อวตาร //ตายโหง //18 ใสปิ๊ง หัวใจติด เรท//my valentine แล้วเราก็ หมุนรอบตัวเรา//อยากได้ยินว่ารักกัน // After School วิ่งสู่ฝัน //I Give My First Love to You เพราะหัวใจบอกรักได้ครั้งเดียว // กองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก // 32 ธันวา ได้เวลา (มา) บอกรัก // Air Doll หัวใจลมไม่แล้งรัก //Who Are You ใครในห้อง //Lost and Found ( รักเบลอๆเกือบเผลอลบ ) //What Happened Last Night คืนล่อนจ้อนของยัยตัวจุ้น //นาคปรก//Love So Divine สาวเซี้ยวหัวใจกุ๊กกิ๊ก//บางระจัน 2 //บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) //จับให้ได้ นายสุดที่เลิฟ Wanna Kill This Guy //DATE NIGHT คืนเดทพิสดาร ผิดฝาผิดตัวรั่วยกเมือง // Planet 51 //BAYWATCH...เบย์วอช ร้อนรักฮาวาย // Long Road To Heaven-วันวินาศกรรมเขย่าโลก //With Love ด้วยรัก // Stan Helsing ก๊วนเพี้ยน...ปลุกผีหวีดดีไหมหว่า //Oppai VolleyBall ครูครับ… ผมจะตบเพื่ออกอึ๋ม

บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)


แผ่น2

Photobucket

เรื่องย่อ โหลดหนัง บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้)

ต๊อก เกิด มาในครอบครัวที่สืบทอดเสียงหัวเราะกันมาตั้งแต่บรรพบุรุษ วันที่ต๊อกเกิดพ่อถึงกับประกาศออกไมค์ว่า “เด็กคนนี้เกิดมาเพื่อที่จะ ปราบหม่ำ… คว่ำโก๊ะตี๋… ขยี้ถั่วแระ… แซะโหน่ง ชะชะช่า… ตามล่าเท่ง… แล้วมา เฉ่งจตุรงค์!!! “

เพราะความหวังของพ่อคือการปั้นต๊อกให้กลายเป็นหัวหน้าคณะตลกคาเฟ่ที่ฮาที่สุดในประเทศไทย …โดยไม่ได้เฉลียวคิดเผื่อใจซักนิดเลยว่า…

ทายาทของครอบครัวตลกจะเกิดมาเป็นเด็กฝืด!

ตั้งแต่ เล็กจนโต ทุกครั้งที่ขึ้นเวที ต๊อกจะมีความสามารถในการสะกดคนดูให้เงียบกริบด้วยมุขสุดแป้ก แต่ถึงอย่างนั้น…ต๊อกก็ยังมุมานะที่จะเป็นตลกแบบพ่อให้จงได้ เพราะต๊อกกลัวว่า…พ่อจะไม่รัก ถ้าเขาไม่ตลก

หลังจากที่อดหลับอดนอนคิดมุขคาเฟ่อยู่หลายคืน ใบหน้าที่เคยเกลี้ยงเกลาของต๊อกในวัย 12 ขวบก็กลายเป็นสิวเป็นครั้งแรกในชีวิต

และที่คลินิกรักษาสิวชื่อดังของจังหวัดนั่นเอง ต๊อกก็ได้พบกับ “หมอน้ำแข็ง” คุณหมอสิวที่มีเสียงหัวเราะไพเราะที่สุดในโลก พลันที่หมอน้ำแข็งชมว่าต๊อกตลกดี ต๊อกก็ตกหลุมรักคุณหมอแสนสวย ใจดี ผู้มีอายุมากกว่าเขาถึงหนึ่งรอบในวินาทีนั้น!!!

นับ แต่นั้นมา ต๊อกเพียรทำร้ายผิวหน้าตัวเองทุกวิถีทาง อาทิ กินช็อกโกแลตแทนข้าว ใช้ซันไลต์ล้างหน้า ให้หมาเลีย ฯลฯ เพื่อจะได้บากหน้าปุปะกลับไปให้คุณหมอลูบไล้ทุกอาทิตย์ เพราะต๊อกฝันไปถึงขั้นว่า ‘โตขึ้น’ เขาจะเป็นตลกที่มีเมียสวยที่สุดในลพบุรี

แต่ต๊อกก็เพิ่งได้มาล่วงรู้ว่า คุณหมอน้ำแข็งเองก็มีปัญหาหัวใจที่กำลังต้องการความช่วยเหลือ

ถึงแม้ ตั๊กแตน ชลลดา จะบอกว่า “คนที่ไม่ใช่แฟน…ทำแทนทุกเรื่องไม่ได้” แต่ แฟนตัวปลอมอย่างต๊อกก็มุ่งมั่นจะปกป้องคุณหมอที่รักอย่างสุดความสามารถ …เพียงแต่ปัญหาของผู้ใหญ่บางครั้งก็ยากเกินกำลังสมองเด็กสิบสองขวบจะขบคิด งานนี้ ต๊อกจึงต้องอาศัยพ่ออีกแรง ในการช่วยเยียวยาหัวใจให้กับคุณหมอสิวคนสวยด้วยวิถีของตลกคาเฟ่ !!!

จีทีเอช ดันเด็กใหม่ ขึ้นแท่นพระเอก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น