Photobucket
Photobucket
Little Big Soldier ใหญ่พลิกแผ่นดินฟัด //AVATAR อวตาร //ตายโหง //18 ใสปิ๊ง หัวใจติด เรท//my valentine แล้วเราก็ หมุนรอบตัวเรา//อยากได้ยินว่ารักกัน // After School วิ่งสู่ฝัน //I Give My First Love to You เพราะหัวใจบอกรักได้ครั้งเดียว // กองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก // 32 ธันวา ได้เวลา (มา) บอกรัก // Air Doll หัวใจลมไม่แล้งรัก //Who Are You ใครในห้อง //Lost and Found ( รักเบลอๆเกือบเผลอลบ ) //What Happened Last Night คืนล่อนจ้อนของยัยตัวจุ้น //นาคปรก//Love So Divine สาวเซี้ยวหัวใจกุ๊กกิ๊ก//บางระจัน 2 //บ้านฉัน..ตลกไว้ก่อน (พ่อสอนไว้) //จับให้ได้ นายสุดที่เลิฟ Wanna Kill This Guy //DATE NIGHT คืนเดทพิสดาร ผิดฝาผิดตัวรั่วยกเมือง // Planet 51 //BAYWATCH...เบย์วอช ร้อนรักฮาวาย // Long Road To Heaven-วันวินาศกรรมเขย่าโลก //With Love ด้วยรัก // Stan Helsing ก๊วนเพี้ยน...ปลุกผีหวีดดีไหมหว่า //Oppai VolleyBall ครูครับ… ผมจะตบเพื่ออกอึ๋ม

DATE NIGHT คืนเดทพิสดาร ผิดฝาผิดตัวรั่วยกเมือง


แผ่น2

Photobucket

เรื่องย่อหนัง DATE NIGHT คืนเดทพิสดาร ผิดฝาผิดตัวรั่วยกเมือง

ฟิล (Phil รับบทโดย คาเรล) กับแคลร์ ฟอสเตอร์ (Claire Foster รับบทโดย เฟย์) เป็นคู่สามี-ภรรยาที่รักกัน ๆ และยังเข้าอดเข้าใจกัน แม้จะมีลูกแล้วสองคนและอาศัยอยู่ในย่านชานเมืองนิวเจอร์ซี่ (New Jersey) ครอบครัวฟอสเตอร์วางแผนออกเดทกันทุกสัปดาห์ ด้วยความคาดหวังว่า จะช่วยจุดประกายชีวิตรักที่เคยหวานชื่นในอดีตให้กลับมาสดใสอยู่เนือง ๆ แต่กิจกรรมหวังทำกันให้สนุกกลับขลุกอยู่แต่ที่ทีเน็ค ทาเวิร์น (Teaneck Tavern)

ร้านอาหารใกล้บ้านเดิม ๆ ทุกอาทิตย์ เรื่องราวที่คุยกันก็ออกรสไม่เท่าไหร่กลับมาเป็นประเด็นซ้ำ ๆ ไม่ต่างจากที่คุยกันตอนกินข้าวที่บ้าน ต่างคนก็ต่างเหนื่อยจากหน้าที่การงาน ไหนจะต้องดูแลลูก ๆ ทั้งคู่อีก กิจกรรมออกเดทของคู่นี้แทนที่จะเป็นโหมโรงให้ทุกอาทิตย์ครึกครื้น กลายเป็นคว้าน้ำเหลว เรื่องที่จะโรแมนติคกระหนุงกระหนิงกันต่อนี่อย่าหวังเสียให้ยาก

หลัง จากเพื่อนซี้ของทั้งคู่ ซึ่งก็เป็นพ่อบ้าน-แม่บ้านที่เลี้ยงลูก ๆ อยู่ในย่านชานเมืองนิว เจอร์ซี่ (New Jersey) เช่นกัน ตัดสินใจแยกทางเลิกร้างกันไป ฟิลกับแคลร์ก็เริ่มหวั่นใจยิ่งขึ้นว่า ชีวิตสมรสที่นับวันความรักจะยิ่งจืดจาง ไม่กระดี้กระด้าเหมือนแรกพบกันใหม่ ๆ จะนำไปสู่ การแยกทางหย่าร้างกัน ในที่สุด

1 ความคิดเห็น: